Rabu, 25 Juli 2018

Bác sĩ thông minh - tham vấn y tế 24 giờ




Có một câu nói cũ nói với chúng tôi rằng:

"Người đàn ông khỏe mạnh có một nghìn điều ước, và một người bệnh chỉ có một điều."

Nếu chúng ta không khỏe mạnh, rất khó để tận hưởng cuộc sống, và nó thậm chí còn khó khăn hơn khi chúng ta thấy ai đó gần gũi với chúng ta có một số vấn đề về sức khỏe. Qua thế kỷ 20, y học của chúng ta đã trải qua một cuộc cách mạng thực sự. Chúng tôi tìm thấy phương pháp chữa trị cho nhiều bệnh tật, sức khỏe con người đã tốt hơn nhiều, tuổi thọ của chúng tôi gần như tăng gấp đôi và thuốc trở nên nhân đạo hơn. Nhờ vào tất cả những điều này mà nhiều người đã cứu sống và nhiều người đang sống bình thường và có năng suất cao mà không bị đau đớn.

Tuy nhiên, có rất nhiều phân đoạn trong thuốc cần phải được cải thiện. Một trong những điều quan trọng nhất là sự sẵn có của các bác sĩ và chuyên gia y tế trên toàn cầu. Rõ ràng là việc chẩn đoán chính xác và chính xác là bước đầu tiên trong quá trình y tế hiệu quả. Bước này không thể thực hiện được nếu bệnh nhân không có chuyên gia y tế chuyên môn và chuyên môn trong vùng lân cận của mình. Nhờ sự tiến bộ lớn của các công nghệ mới trong hai thập kỷ qua, giải pháp của vấn đề này bắt đầu xuất hiện. Thế hệ công nghệ cuối cùng như telehealth và telemedicine kết hợp với trí thông minh nhân tạo đã thực hiện các cuộc tham vấn y tế tuyệt vời ở bất cứ đâu trên thế giới.



Bác sĩ thông minhlà nền tảng chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số dựa trên blockchain nhằm mục đích thực hiện các thay đổi mang tính cách mạng thành một phân đoạn tham vấn y tế. Nền tảng này sẽ tạo ra hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe từ đó tất cả các bên liên quan có thể hưởng lợi và đồng thời cung cấp quản lý chăm sóc sức khỏe chất lượng cao có sẵn cho người dùng cuối. Bác sĩ thông minh sẽ trực tiếp kết nối chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới với bệnh nhân của họ bằng giọng nói hoặc cuộc gọi video. Bằng cách này, người dùng của nền tảng Doctor Smart sẽ có tất cả các câu hỏi liên quan đến sức khỏe của họ được trả lời trong một khoảng thời gian ngắn từ một chuyên gia có trình độ cao. Tất cả các hồ sơ bệnh sử bệnh nhân bệnh nhân sẽ được lưu trên blockchain và có sẵn tất cả các thời gian từ bất cứ nơi nào trên thế giới mà không có bất kỳ cơ hội bị mất hoặc làm sai lệch. Trí tuệ nhân tạo kết hợp với học máy, và các mạng thần kinh sẽ cung cấp chẩn đoán cá nhân phức tạp hơn và cung cấp các dịch vụ y tế tốt hơn cho người dùng nền tảng. Bệnh nhân, chuyên gia, công ty bảo hiểm, phòng khám y tế và chính phủ sẽ có thể tham gia vào Hệ thống sinh thái thông minh của bác sĩ và nâng cấp kinh doanh hoặc sức khỏe của họ.



Nhóm Doctor Smart đã phát triển nền tảng cho dự án này trong 15 năm qua hệ thống đa người dùng của họ, nơi họ đã nhận được chứng chỉ quốc tế JCI và chứng nhận tiêu chuẩn ICO. Kết nối hệ thống y tế tuyệt vời này, đã được sử dụng trong thực tế, với nhóm công nghệ Doctorchain đã tạo ra một sản phẩm có thể cách mạng hóa các cuộc tham vấn y tế và tạo ra lợi nhuận cho các nhà đầu tư ICO của họ.



Đội



Tham tán



Chăm sóc sức khỏe toàn cầu là một trong những thị trường thế giới hàng nghìn tỷ đô la lớn nhất, và bác sĩ Smart đang lên kế hoạch tự định vị là một trong những nhà lãnh đạo trong phân khúc tư vấn y tế phân cấp. Họ dự định tài trợ cho sự phát triển tương lai của họ thông qua ICO sắp tới. Tiền ICO của họ đã kết thúc và đợt giảm giá chính bắt đầu vào ngày mai. Giá mỗi mã thông báo DDST là 0,001 ETH, Đã có Cap được đặt trên 50 triệu đô la và số tiền mua tối thiểu là 0,1 ETH. Tôi khuyến khích bạn ghé thăm DOCTOR SMART WEBSITE và đọc WHITEPAPER của họ để biết thêm thông tin về dự án hứa hẹn này. Đối với tất cả các câu hỏi khác, hãy kết nối trực tiếp với các thành viên trong nhóm và cộng đồng Doctor Smart trên CHANNEL TELEGRAM của họ .



Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

Trang web: https://doctorsmart.io/

Whitpapper: https://doctorsmart.io/whitepaper_eng.pdf

Ann: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3799820.0

Trung bình: https://medium.com/doctorsmart

Điện tín: https://t.me/DoctorSmart_ICO

Twitter: https://twitter.com/DoctorSmartEng

Facebook: https://web.facebook.com/DoctorSmartEng/


Tác giả:

Tên người dùng Bitcointalk: bungasakura5

Hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2204918
Địa chỉ ETH: 0x44808C2EA67D20E350574259A16BC36F81d8BebD

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

💰💰💰 ROKES EXCHANGE - Platform for Buying and Selling Fast and Safe Cryptocurrency 💰💰💰

Hello everyone, this new post I want to introduce about a very interesting and good project that is Rokes, and for more details, let'...