Rabu, 25 Juli 2018

ระบบประสาทสเตียรอยด์: ระบบ PLATFORM FOR DIGITAL HEALTHCARE



สุขภาพพวกเขากล่าวคือความมั่งคั่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าเวลาและเงินเป็นจำนวนมากใช้ชีวิตประจำวันเพื่อสุขภาพที่ดี หากมีภาคที่ไม่สามารถมองข้ามได้ในโลกนี้ก็เป็นภาคสุขภาพ ด้วยเหตุนี้ปีในปีนี้รัฐบาลและบุคคล (ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน) ใช้จ่ายเงินเป็นอย่างมากในการวิจัยด้านสุขภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการดูแลสุขภาพ ภาคการดูแลสุขภาพยังคงเติบโตอย่างรวดเร็วในทุกๆวันเป็นภาคที่สำคัญและสำคัญที่สุด การประเมินโดย Deloitte แสดงให้เห็นว่าต้นทุนด้านสาธารณสุขจะอยู่ที่ 8.7 ล้านล้านเหรียญโดยส่วนแบ่งของ GDP ทั่วโลกที่ใช้ในการดูแลสุขภาพเพิ่มขึ้นเป็น 10.5% เนื่องจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้

ปัญหาเหล่านี้ดึงดูดความสนใจของผู้เชี่ยวชาญด้านอัจฉริยะบางรายที่มาพร้อมกับความคิดที่เป็นเอกลักษณ์และยอดเยี่ยมไม่เคยเห็นในส่วนใดส่วนหนึ่งของโลกก่อนที่จะเรียกว่า DOCTOR SMART Doctor Smart เป็นแนวคิดที่ไม่เหมือนใครซึ่งจะนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น ได้แก่ AI, blockchain และ telemedicine ไปจนถึงการดูแลสุขภาพและการจัดการด้านสุขภาพ ด้วยเหตุนี้การให้บริการที่มีคุณภาพคุ้มค่าราคาไม่แพงและมีคุณภาพที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าจึงเป็นไปได้ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณภาพและอายุขัยของชีวิตทั่วโลก ด้วย Doctor Smart ระบบนิเวศ blockchain ระดับโลกจะถูกสร้างขึ้นเพื่อให้การดูแลสุขภาพที่เหมาะสมสามารถเข้าถึงได้ทั้งหมดทำให้สามารถรวมโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ซึ่งรวมถึงโรงพยาบาลและคลินิกด้านสุขภาพในขณะที่เชื่อมต่อผู้ให้บริการดูแลและลูกค้าทั่วโลก
หมอสมาร์ทในการแก้ปัญหาสำคัญบางอย่างที่ระบบการดูแลสุขภาพกำลังเผชิญอยู่ทั่วโลกจะออกโทเค็น Doctor Smart ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวก 24/7 บริการด้านสุขภาพตามความต้องการโดยใช้โซลูชั่น AI เพื่อเชื่อมต่อและให้อำนาจแก่ทั้งผู้ให้บริการดูแล และผู้ป่วยทั่วโลก หมอสมาร์ทมีจุดมุ่งหมายที่ดีและที่ไม่ซ้ำกันซึ่งก็คือการเพิ่มคุณภาพและระยะเวลาของชีวิตทั่วโลกโดยการรวมโครงสร้างพื้นฐานด้านการดูแลสุขภาพที่มีอยู่ในหลายประเทศรวมทั้งศูนย์การแพทย์ศูนย์สุขภาพ, โรงพยาบาล, คลินิก, บริษัท ประกันภัย, ปพลิเคชันการออกกำลังกายและอุปกรณ์ที่สวมใส่ซึ่งจะ ไดรฟ์ความต้องการและค่าสำหรับโทเค็น Utility Doctor Smart

Doctor Smart ให้บริการโซลูชั่นสำหรับผู้ป่วยแพทย์คลินิกคลีนิกประกัน บริษัท และรัฐบาล นอกจากนี้หมอสมาร์ทยังให้คำปรึกษาด้านการดูแลสุขภาพการดูแลด้านโภชนาการสุขภาพจิตกิจกรรมกีฬาวิถีชีวิตทั่วไปและการป้องกันโรคและโรค



คู่ค้าแพทย์ SMOCTOR



แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟท์แวร์เสนอประเด็นสำคัญ ๆ ในสาขาการดูแลสุขภาพที่ทันสมัย
•หมอสมาร์ทเป็นแพลตฟอร์มแบบบล็อกช่วยอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางการแพทย์และการเงินที่มีโครงสร้างสร้างสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมดและอยู่ภายใต้การควบคุมโดยสมบูรณ์ของผู้ที่รู้จักแพทย์ที่ดีที่สุดและผู้ป่วยแตกต่างจากระบบการดูแลสุขภาพที่ยุ่งยากซึ่งไม่สามารถใช้งานได้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพในชีวิตประจำวัน 

•แตกต่างจากผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพส่วนใหญ่ที่มุ่งเน้นการตอบสนองมาตรฐานขั้นต่ำโดยมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำที่สุดแทนที่จะเป็นค่ารักษาพยาบาลของเราหมอสมาร์ทในแพลตฟอร์ม blockchain ของ บริษัท ให้นโยบายการประกันการดำเนินการที่ชัดเจนและอัตโนมัติแก่ผู้ใช้ทั้งหมดตามสัญญาสมาร์ทซึ่งเป็นรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วม สามฝ่าย; ผู้ป่วย, คลินิกทางการแพทย์และ บริษัท ประกันภัย
•นอกจากนี้ภาคการดูแลสุขภาพทั่วโลกยังไม่ได้ใช้ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีล่าสุดซึ่งจะ จำกัด ขีดความสามารถ แต่แพลตฟอร์ม Doctor Smart เป็นระบบที่หายากทั่วโลกซึ่งสนับสนุนการตัดสินใจทางการแพทย์ ระบบที่ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดความผิดพลาดทางการแพทย์ได้อย่างทั่วถึงโดยการตรวจสอบยาที่ได้รับการแนะนำโดยแพทย์ Doctor Smart อย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับปัญหาทางการแพทย์ของผู้ป่วยเวชระเบียนและการใช้งานร่วมกับยาอื่น ๆ 

• Doctor Smart ช่วยให้ผู้ใช้มีโอกาสเป็นเจ้าของและจัดการข้อมูลทางการแพทย์ของตนเองไม่เหมือนการดูแลสุขภาพที่ทันสมัยซึ่งผู้คนไม่ได้เป็นเจ้าของบันทึกการดูแลสุขภาพของตนเองเนื่องจากเก็บไว้ที่ใดก็ได้ แต่กับผู้ใช้ปลายทาง

•แพทย์ฉลาดเป็นความคิดที่ไม่ซ้ำกันและดีจะพัฒนาระบบการดูแลทางการแพทย์เชิงรุกสำหรับผู้ใช้ผ่านกลไกที่มีอยู่ภายในเพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการออกกำลังกายและสุขภาพซึ่งแตกต่างจากระบบการดูแลสุขภาพที่ทันสมัยซึ่งยังไม่พร้อมที่จะทำงานกับสถานการณ์การพยากรณ์โรคของผู้ป่วย ดูแลและตรวจสอบโรคเรื้อรังออนไลน์

แพทย์ SMART TIME TOKEN
หมอสมาร์ทมีโทเค็นชื่อ Doctor Smart Time Token (DSTT) ซึ่งเป็นมาตรฐาน ERC-20 ที่ออกใน Ethereum blockchain และสามารถทำงานร่วมกับ Quark Community Blockchain ซึ่งเป็นระบบนิเวศ Doctor Smart Tokens สามารถโอนย้ายได้โดยไม่ต้องมีข้อ จำกัด หรือการอนุมัติใด ๆ ระหว่าง Blockchains สองแบบ สิทธิดิจิทัลบางส่วนได้รับโดย Doctor Smart Time Token (DSTT) สำหรับการเข้าร่วมในชุมชน Doctor Smart ด้วยสิทธิ์ทางการเงินและไม่ใช่การเงินที่ไม่เหมือนใครรวมถึงการเข้าถึงอัตราค่ารักษาพยาบาลที่ดีขึ้นสำหรับผู้ป่วยและความสามารถในการทำงานที่มากขึ้นสำหรับแพทย์

แพทย์ SMART TOKEN ขาย
หมอสมาร์ทมีสัญญาณที่เรียกว่าสมาร์ทหมอเวลา Token (DSTT) ด้านล่างนี้เป็นเวลาที่กำหนดไว้สำหรับการขายโทเค็นต่อสาธารณะ 

Token presale 

สาธารณะ: 17 เมษายน - 7 สิงหาคมPresale สาธารณะ Token: 7 สิงหาคมถึง 7 กันยายน
การขายหุ้น Token: 7 กันยายน - 7 พฤศจิกายน
Hardcap / Softcap: $ 15M / $ 3M
อัตราแลกเปลี่ยน: 1ETH = 4000 DSTT
ราคาต่อโทเค็น: 1 DSTT = 0.00025 ETH
การชำระเงินที่ BTC, ETH, BCH, LTC, DASH, ZEC

ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เป็นต้นไปผู้ลงทุนที่ต้องการซื้อบัตรเครดิต DSTT จำนวนมากสามารถทำได้ผ่านทาง presale สาธารณะและการซื้อขั้นต่ำสุดสำหรับ presale สาธารณะนี้คือตั้งแต่ 10 ETH ขึ้นไป จะมีโบนัส 20% สำหรับทุกคนที่ซื้อ ETH มูลค่า 10 สตางค์ของ DSTT และโบนัสและจะมีการหารือกับผู้ที่ซื้อสินค้ามากกว่า 500 ETH ทีละราย 

ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนถึง 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 จะมีการเปิดขายบัตรประชาชนสำหรับนักลงทุนทุกรายและผู้เข้าร่วมประชุมจะได้รับโบนัสตามลำดับต่อไปนี้
7 กันยายนถึง 13 กันยายน: 10%
14 กันยายนถึง 20 กันยายน: 7.5% ตั้งแต่
21 กันยายนถึง 27 กันยายน: 5.0% ตั้งแต่
วันที่ 28 กันยายนถึง 5 ตุลาคม: 2.5% 

นอกจากนี้นักลงทุนที่ซื้อสินค้าจำนวนมากจะได้รับโบนัสดังต่อไปนี้
มากกว่า 10 ถึง 100 ETH: โบนัส 7.5%
มากกว่า 100 ถึง 500 ETH: โบนัส 12.5%
มากกว่า 500 ETH: โบนัสและการล็อคจะถูกกล่าวถึงเป็นรายบุคคล
การไม่สามารถเข้าถึง softcap มูลค่า 3 ล้านเหรียญในช่วงการขาย Doctor Smart token จะส่งผลให้สัญญาณ DSTT ไม่ได้ออกและนักลงทุนจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน

TOKEN DISTRIBUTION บัตรเดบิต
- 57%
ทีม - 19%
สำรอง - 14%
โปรแกรมความภักดี - 3%
อ้างอิง - 2%
รวม - 100%

การจัดสรรงบประมาณการ
ตลาดและการขาย -
การพัฒนา50% -
สำรอง30% -
บริการทางกฎหมาย10% -
ค่าใช้จ่ายในการบริหาร 5% - 5%



ROADMAP 

Q2 2017: จุดเริ่มต้นของการพัฒนาโครงการการเลือกทีม
Q4 2017: โครงการประกาศ
Q2 2018: เปิดตัวของการให้คำปรึกษาเชิงพาณิชย์ในโหมดการทดสอบ
Q2 2018: Token Pre-Sale
Q2 2018: เปิดตัวทางการค้าในรัสเซีย, CIS (ภาษารัสเซีย)
Q2-Q3 2018: การขาย Token
Q3 2018: แพลตฟอร์ม Blockchain เปิดตัว
Q2 2019: เปิดตัวในภูมิภาค EU ภาษา: อังกฤษเยอรมันฝรั่งเศสและสเปน
Q4 2019: เปิดตัวในภูมิภาคเอเชียภาษา: จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, Hindi
Q2 2020: เปิดตัวใน ภาษาโปรตุเกสอเมริกา



ทีม
Pavel Roytberg: ผู้ร่วมก่อตั้ง
Vladirmir Nikolsky: ผู้ร่วมก่อตั้ง
Grigiry Roytberg: ประธานกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร
Vyacheslav Potemkin: กรรมการผลิตภัณฑ์
Nevil Chimon: หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจในเอเชีย
Dmitry Khan: รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ
Alexander Naslednikov - Managing Partner




ผู้ให้คำปรึกษา
Alberto lee
Eldwin วงศ์
มาริโอ Schlener
Victor Savevski
Alexander Rumyantsev
Sergei Chernev 


ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณเห็นด้วยกับฉันว่าโครงการ Doctor Smart เป็นหนึ่งในโลกที่ได้รับการรออย่างอดทน ผมขอแนะนำให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในโครงการนี้และข้อเสนอที่เป็นเอกลักษณ์ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์และเอกสารข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากนี้โปรดติดต่อทีมหมอสมาร์ทและผู้เข้าร่วมรายอื่น ๆ ทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของพวกเขา 

เว็บไซต์: https://doctorsmart.io/
เอกสาร: ไฟล์: /// C: /Users/hp/Desktop/DoctorSmart%20whitepaper_eng.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/DoctorSmartEng/
Twitter: https://twitter.com/DoctorSmartEng
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/DoctorSmartEng
กลาง: https://medium.com/doctorsmart
โทรเลข: https://t.me/DoctorSmart_ICO
Instagram: https: //www.instagram.com/DoctorSmart.io


เผยแพร่โดย: bungasakura5
URL BITCOINTALK: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2204918
WALLET: 0x44808C2EA67D20E350574259A16BC36F81d8BebD

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

💰💰💰 ROKES EXCHANGE - Platform for Buying and Selling Fast and Safe Cryptocurrency 💰💰💰

Hello everyone, this new post I want to introduce about a very interesting and good project that is Rokes, and for more details, let'...